ร็อบ กรอนโควสกี้ เข้าร่วมกับ FanDuel ในแคมเปญ Kick of Destiny 2

แฟนดูเอลบริษัท iGaming ชั้นนำในอเมริกาเหนือและเป็นพันธมิตรการเดิมพันอย่างเป็นทางการของ NFL ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่ยาวนานอีกครั้ง ร็อบ กรอนโควสกี้ เพื่อผลิตภาคต่อของปีที่แล้ว เตะแห่งชะตากรรม.

คิกออฟชะตาชีวิต 2ตามประกาศอย่างเป็นทางการของ FanDuel จะมองเห็นแชมป์ซูเปอร์โบวล์สี่สมัย Gronkowski เดินทางไปยังลาสเวกัสและพยายามทำประตูสนามให้สำเร็จก่อนเริ่มซูเปอร์โบวล์

เคย์อดัมส์ผู้เป็นเจ้าภาพการแสดง FanDuel TVs Up & Adams

จะทำหน้าที่เป็นนักวิจารณ์ในช่วง “shot at Destiny” ครั้งต่อไปของ Gronkowski

Kick of Destiny 2 จะมีองค์ประกอบแบบโต้ตอบใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกได้อย่างอิสระว่าพวกเขารู้สึกว่ากรอนคอฟสกีจะทำหรือพลาดการเตะหรือไม่โปรโมชั่นนี้จะพร้อมใช้งานผ่านแอป FanDuel Sportsbook และจะให้ลูกค้าที่มีสิทธิ์ที่เลือกอย่างถูกต้องมีส่วนแบ่งเท่าเทียมกันของ $10,000,000 ในการเดิมพันโบนัส

โกรนโควสกีต้องการช็อตในการไถ่ถอน

Gronkowski แสดงในโฆษณา Kick of Destiny 2 ใหม่ของ FanDuel ซึ่งสามารถเห็นเขาเวอร์ชันที่ขี้เยาว์ขึ้นเดินผ่านทะเลทรายและเสียใจกับการเตะที่พลาดในปีที่แล้วอย่างไรก็ตาม โกรงค์ได้รับความช่วยเหลือจากโค้ชคนใหม่ของเขา คาร์ล วีเธอร์สซึ่งมั่นใจว่าปีนี้จะแตกต่างกัน จอห์น ซีนา จะเข้าร่วมแคมเปญด้วย โดยให้โกรนคอฟสกีล้มเหลว

ร็อบ กรอนโควสกี้ แสดงความความเห็นเกี่ยวกับแคมเปญ Kick of Destiny ใหม่โดยยอมรับว่ามิสก่อนหน้าของเขาทำลายเขาด้วยเหตุนี้เขาจึงบอกกับ FanDuel ว่าเขาต้องการการไถ่ถอน

ฉันจะแสดงให้อเมริกามีความคิดเห็นว่าฉันสามารถเตะมันได้ แม้ว่าจะมีแรงกดดันทั้งหมดที่จะทำมันเฉพาะหน้าทั้งประเทศไม่มีลมที่จะหยุดฉันเลย และเราจะผ่านแนวดิ่งในปีนี้สำหรับทุกคนที่เลือกว่าฉันจะเตะ

ร็อบ กรอนโควสกี้

จอห์น ซีนา ยังแสดงความความเห็นเกี่ยวกับแคมเปญโดยกล่าวว่า

เขาตื่นเต้นที่จะ “เล่นคนร้าย” เนื่องจากนี่เป็นบทบาทที่เขาไม่ค่อยได้เล่น

ฉันจำได้ว่าได้ดูการเตะของ Gronk เมื่อปีที่แล้วและฉันตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์อย่าง FanDuel เพื่อทำให้ช่วงเวลากีฬานี้น่าเร้าใจมากขึ้นสำหรับแฟนๆของพวกเขา แต่ฉันคิดว่าเขาจะทำมันได้หรือไม่?ไม่มีโอกาส!

จอห์น ซีนา

แอนดรูว์ สไนดรองประธานฝ่ายการตลาดของ FanDuel ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยกล่าวว่าแคมเปญปีที่แล้วมีความคิดเห็นว่า “การมีส่วนร่วมอย่างมาก” จากลูกค้าของ บริษัทSneyd ตั้งใจรอที่จะมีส่วนร่วมกับแฟนๆเอ็นเอฟแอล อีกครั้งในปีนี้ในระหว่างนี้ เขาได้ยกย่องโกรนคอฟสกีสำหรับท่าทางที่หลงใหล สนุกสนาน และเป็นผู้นำของเขา โดยกล่าวว่าเขาเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ FanDuel

นี่ไม่ใช่การลงทุนครั้งแรกของ Gronk ร่วมกับ FanDuelเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผู้เล่น NFL ที่มีชื่อเสียงร่วมมือกับกองกำลังการพนันสำหรับเกมใหม่ที่เรียกว่า Gronk Spike Cornhole